3 Cách điều trị sa tử cung (sa dạ con) sau sinh tại nhà


Sa tử cung là bệnh dễ gặp ở phụ nữ sau sinh. Bệnh tiến triển âm thầm nên không điều trị sớm bệnh sẽ nặng hơn kèm với những biến chứng khó lường. Vậy đâu là cách điều trị sa tử cung (sa dạ con) sau sinh đem lại hiệu quả trị liệu cao? Hãy cùng Dược phẩm PQA tìm hiểu về 3 cách chữa sa tử cung được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là cách điều trị cuối vô cùng hiệu quả và an toàn.


Trên thực tế, hiện nay chưa có thuốc Tây đặc trị sa tử cung mà chỉ có các loại thuốc làm giảm viêm nhiễm, can thiệp tiến triển của bệnh. Các nhóm thuốc chữa sa tử cung dạng kháng sinh này chỉ có tác dụng tạm thời, không có thể chữa bệnh triệt để. Áp dụng đúng cách chữa sa tử cung phù hợp là cách giúp người bệnh có thể phục hồi toàn diện, ngăn khả năng tái phát.

Sa tử cung có thể được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật. Các phương pháp sẽ được chỉ định tùy vào tình trạng của từng người bệnh .

1. Điều trị bằng phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật sẽ được áp dụng cho những trường hợp người bệnh bị sa tử cung độ 2, độ 3 - khi tử cung đã sa hẳn ra ngoài. Phẫu thuật sa tử cung thường là:Treo tử cung qua nội soi ổ bụng, mở bụng hở hoặc ngả âm đạo
Cắt bỏ một phần hoặc toàn phần sa tử cung
Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật:
  • Hiệu quả đối với các trường hợp sa tử cung nặng, khi tử cung đã sa hẳn ra ngoài
Nhược điểm của phẫu thuật sa sinh dục:Chi phí phẫu thuật cao
  • Phụ thuộc lớn vào tình trạng và sức khỏe người bệnh
  • Phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tử cung sẽ khiến người bệnh không thể mang thai, sinh đẻ và ảnh hưởng tới cảm xúc khi quan hệ tình dục.
  • Dễ gặp các biến chứng hậu phẫu như chảy máu bất thường; tổn thương các cơ quan gần kề (như niệu quản, bàng quang, ruột có thể bị ảnh hưởng như làm dính/ tắc ruột); nhiễm trùng ở vết mổ hoặc ở đường tiết niệu (do tử cung rất dần với hệ bài tiết).

2. Điều trị sa tử cung tại nhà

Điều trị sa tử cung theo phương pháp không phẫu thuật chính là sử dụng các bài tập và mẹo dân gian trị sa tử cung tại nhà đơn giản, dễ áp dụng, dễ thực hiện. Cụ thể như sau:

=> Xem chi tiết cách chữa sa tử cung tại nhà tại đây: https://thuocnampqa.vn/dieu-tri-sa-tu-cung hoặc liên hệ Dược sĩ Quỳnh PQA theo số tổng đài tư vấn miễn phí 0818.288.717 để được giải đáp

--------------------

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm PQA
Hotline/Zalo tư vấn miễn phí: 0818.288.717
Địa chỉ: Thửa 99, QL 10, Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định
Các bạn có thể tìm kiếm trên google bằng từ khóa: #thuocnampqa
Các kênh mạng xã hội:
#cachtrisatucungtainha #cachdieutrisatucung #cachchuasatucung #cachtrisatucungsausinh #meodangiantrisatucung #pqa #duocphampqa #congtyduocphampqa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tầm quan trọng của việc chẩn đoán sớm bệnh sa tử cung

PQA Ích Khí Thăng Dương - Hiệu quả cho người bị Sa tử cung

Khám hen suyễn ở đâu TPHCM? Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín