7 cách trị viêm mũi dị ứng kéo dài ở trẻ em, áp dụng ngay tại nhà

Viêm mũi dị ứng kéo dài là một trong những vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ em, đặc biệt là khi thay đổi thời tiết, khi giao mùa. Viêm mũi dị ứng kéo dài có thể gây ra nhiều triệu chứng không thoải mái cho trẻ em và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của trẻ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách trị viêm mũi dị ứng kéo dài ở trẻ em một cách hiệu quả và đơn giản.


1. Nguyên nhân gây ra viêm mũi dị ứng kéo dài ở trẻ em

Bình thường, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ bảo vệ chúng ta khỏi các chất gây dị ứng bằng cách sản xuất các kháng thể. Tuy nhiên, đối với những trẻ em có sự di truyền của bệnh viêm mũi dị ứng, họ sẽ có một hệ miễn dịch quá mức hoạt động, dẫn đến việc sản xuất quá nhiều kháng thể và gây ra các triệu chứng khó chịu. Ngoài ra, môi trường có thể làm cho hệ miễn dịch của trẻ trở nên nhạy cảm với các chất gây dị ứng. Những chất này có thể là phấn hoa, bụi bẩn, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây kích thích khác. Cuối cùng, một số loại thực phẩm và thức uống như các sản phẩm từ sữa, trứng, hải sản hay các loại hương liệu có thể gây ra dị ứng kéo dài ở trẻ em.

2. Các triệu chứng của viêm mũi dị ứng kéo dài ở trẻ em

Viêm mũi dị ứng kéo dài có thể gây ra các triệu chứng khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của trẻ em. Các triệu chứng thường gặp nhất gồm sổ mũi, ngạt mũi và tiết nước mũi liên tục. Ngoài ra, trẻ còn có thể bị đau đầu và nôn mửa do các chất dị ứng. Khó thở và ho cũng là những triệu chứng phổ biến khi trẻ bị viêm mũi dị ứng kéo dài. 

3. Cách trị viêm mũi dị ứng kéo dài ở trẻ em

Để giảm thiểu các triệu chứng của viêm mũi dị ứng kéo dài ở trẻ em, bạn có thể thực hiện một số biện pháp đơn giản tại nhà.

=> Xem chi tiết tại đây: https://thuocnampqa.vn/viem-mui-di-ung-o-tre-em hoặc liên hệ Dược sĩ Quỳnh PQA theo số tổng đài 0818.288.717 để được giải đáp, tư vấn về sức khoẻ

-------------------------------------------
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm PQA 
Địa chỉ: Thửa 99, QL 10, Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định
Các bạn có thể tìm kiếm trên google bằng từ khóa: #thuocnampqa
Các kênh mạng xã hội:
Facebook: https://www.facebook.com/thuocnampqavn  
Twitter: https://twitter.com/thuocnam_pqa  
Instagram: https://www.instagram.com/thuocnampqa  
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thuocnampqa  
Tumblr: https://thuocnampqablog.tumblr.com  
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVclTkbo0lmUbCa9Cpr9c4Q để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tầm quan trọng của việc chẩn đoán sớm bệnh sa tử cung

PQA Ích Khí Thăng Dương - Hiệu quả cho người bị Sa tử cung

Khám hen suyễn ở đâu TPHCM? Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín